เราพร้อมแล้วสำหรับ E-Commerce Mobile Payment Gateway

Mobile Payment Gateway ธนาคารกสิกรไทย
Mobile Payment Gateway ธนาคารกสิกรไทย

จากการเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่ ของ  ธนาคารกสิกรไทย-วีซ่าเปิดตัวระบบชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือ ครั้งแรกของโลก หวังสร้างความสะดวกพร้อมความปลอดภัยด้วยบริการโมบาย เวอริฟาย บาย วีซ่า   1 ในนั้นของ Partner ที่ร่วมพัฒนาด้วย ก็คือ Tarad.com ก็มี Plate form ที่จะสามารถชำระเงินผ่านมือถือ ด้วย Mobile Payment Gateway ของ Kbank ได้ด้วยเช่นเดียวกัน

โดยส่วนใหญ่ ณ ปัจจุบันการซื้อสินค้าผ่านระบบ E-Commerce เราจะมั่นใจในการใช้ Website ในการสั่งซื้อสินค้าโดยเมื่อถึงขั้นตอนการชำระเงินรูปแบบ E-Commerce ระบบจะส่งค่า API ไปยัง Payment Gateway (บทความเก่า) ของธนาคารผู้ให้บริการหน้าจอส่วนใหญ่จะรองรับในรูปแบบของ Website Browser และจะต้องมี การเข้ารหัส แบบ https// 128 bit และ ต้องรองรับการ verisign by visa ถึงจะจบขั้นตอนในการชำระเงินแบบ ปลอดภัยได้  แต่สำหรับหน้าจอ Mobile Plate form การส่งค่า API ไปนั้นยังไม่มีหน้าจอที่รองรับ และ การ Verisign by Visa card  แต่หลังจาก Plat form ดังกล่าวของ Kbank เปิดให้มีการรับค่า API สำหรับหน้าจอ Mobile  รวมถึงการ Verisign ได้ทุกอย่างก็ลงตัวไม่มีปัญหาในการใช้งานของการสั่งซื้้อสินค้าผ่านมือถือ

การเข้าใช้งานของ Tarad.com ต้องทำผ่าน Mobile Device  ” Iphone , Android, หรือ แม้กระทั่ง Windows Phone” แต่ทั้งนี้ เราจะเข้าผ่านระบบปฏฺิบัติการ Android ของ HTC Cha Cha ที่เราได้รับเครื่องให้มา Reviews ต้องขอขอบคุณในครั้งนี้ด้วย

mobile Payment Kbank
mobile Payment Kbank

เมื่อได้เข้าไปในส่วนของ URL ” http://m.tarad.com เรียบร้อยแล้วจะมีหน้าแสดงสินค้าขึ้นมาให้เราเลือกสินค้าได้ทันที การทำงานจะเหมือนกับหน้า Website ทั้งการขอ user name และ ข้อมูลการจัดส่งสินค้า

Mobile Payment Kbank
Mobile Payment Kbank

เมื่อชำระเงินผ่าน Mobile เรียบร้อยแล้วจะได้รับ Email Confirm ยืนยันการสั่งซื้อเราก็รอขอ มาส่งที่บ้านได้เลย สะดวกสบายสำหรับ E-Commerce ผ่าน Mobile จริง ๆ

Mobile E-Commerce Kbank
Mobile E-Commerce Kbank

ณ วันนี้เราพร้อมแล้วสำหรับการต่อเชื่อม ระบบ API Mobile Payment Gateway สำหรับ ระบบ E-Commerce ในอนาคต

ติดต่อพูดคุยเพิ่มเติม Payment Gateway ระบบการชำระเงิน Online
นายอนันตชัย อิทธิวรพงศ์
Senior Sales Manager
Tarad Solution Co.,Ltd.
Tel : 0866188111
Emails address : anantachai@taradsolution.com




One thought on “เราพร้อมแล้วสำหรับ E-Commerce Mobile Payment Gateway

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *