Landing Page จิตวิทยาทำ E-Commerce ให้ประสบความสำเร็จ

landingpage E-Commerce
landingpage E-Commerce

การที่จะทำให้คนตัดสินใจซื้อผ่านทาง Website Shopping  ทันที ทันใดนั้น Website นั้นจะต้องทำให้เกิดการกระตุ้นประสาทสัมผัสทั้ง 5 และอารยณ์ร่วมไปกับสินค้า ไม่ว่าจะเป็น ราคา ที่ยั่วใจ คุณสมบัติที่พิเศษ สินค้ามีจำนวนจำกัด ซื้อได้ที่เฉพาะ Website นี้เท่านั้น นี่คือ จุดสำคัญของการ Website E-Commerce อะไรที่เป็นตัวบ่งบอกคุณสมบัติพิเศษนี้ “Landing Page”

พอดีจะไปไต้หวัน เห็น Website นี้ลดราคา สินค้าจากราคา 590 ไต้หวัน มาลดราคาเหลือราคา 199 ไต้หวัน สังเกตุแรกของ Website นี้ การ Shopping ทำไมออกแบบเรียบง่ายจัง นี่แหละ คือ Landing page ที่ดี แยกออกมาเป็น Catalog แยก ชาย และ หญิง มีนายแบบ และนางแบบกระตุ้นให้เกิดอารมย์อยากซื้อขึ้นมาทันที http://www.lativ.com.tw/Page/feature_HeatUp

ไหน ๆ ก็จะเดินทางไปละ สั่งซื้อแล้ว ไป Drop สินค้าที่นู้นเลยดีกว่า เมื่อเราได้ Click เข้าไปแล้ว เช่น หมวดของเสื้อผ้า เราจะเห็นการเรียงสินค้า ขนาด ราคา ไว้ เหมือนกับเราไปเลือกที่ ร้านค้าเขาเลย

landing page จิตวิทยาการทำ E-commerce ให้สำเร็จ
landing page จิตวิทยาการทำ E-commerce ให้สำเร็จ

สินค้าเมื่อเราดูและต้องการสั่งจริงแล้ว ยังสามารถดู รายละเอียดของสินค้า แบบ มี ระบบ E-commerce และ รายละเอียดที่ออกแบบไว้ดีมาก

E-commerce Landing page
E-commerce Landing page

Landing page ไม่จำเป็นต้องอยู่หน้าแรก เสมอไป ยังสามารถทำเป็นรายละเอียดสินค้า เมื่อต้องการจะ add To card สร้างจิตวิทยาได้ดีอย่างมาก

landing page สำหรับทำ E-commerce
landing page สำหรับทำ E-commerce

เป็นตัวอย่างดี ๆ ในการใช้จิตวิทยา ด้วย Landing page ในระบบ E-commerce สำหรับ Website ไต้หวัน นี้ โดยส่วนตัวสั่งเสื้อไปแล้ว 4 ตัวไปรับสินค้าปลายเดือนนี้

E-commerce องค์กรใหญ่พัฒนาไม่ยาก ยากตรงทำอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ ปรึกษาได้ที่

นายอนันตชัย อิทธิวรพงศ์
Senior Sales Manager
Tarad Solutions Co.,ltd.
0866188111
Email : anantachai@taradsolution.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *