ไปงานเปิดตัว Honda Brio Amaze ที่ไม่รู้ข้อมูลตัวรถอะไรเลย นอกจาก Concert บี้ อย่างเดียว

ไปงานเปิดตัว Honda Brio Amaze ที่ไม่รู้ข้อมูลตัวรถอะไรเลย นอกจาก Concert บี้ อย่างเดียว

honda-Brio-Amaze
honda-Brio-Amaze

จากจดหมายเรียนเชิญกรรมการผู้จัดการ ให้ไปร่วมงานเปิดตัว Honda  Brio Amaze ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติ หลังจากถึงงานแล้ว อะไรกันเนี่ย นี่มันงาน Concert บี้ สุกฤษฤิ์ ชัด ๆ ไม่ว่าจะเป็น Fan Club / ภาพ โปสเตอร์ เสียง ร้องเพลง ตลอดทั้งงาน ไม่มีคำว่า รถยนต์รุ่นใหม่ honda-Brio-Amaze อะไรเลย แล้วที่เซ็งที่สุด คือ งานเปิดตัวด้านใน Hall  แต่ ห้ามเอากล้องถ่ายรูปเข้าไป ให้เอาไปเก็บไว้ในรถยนต์ หรือไม่ฝากยามไว้ อยากบอกว่า เชี่ย เสียเวลามา ชัด ๆ เรามา มอเตอร์ไซค์ ราคากล้องบวก Lens ปาไปก็หลายหมื่น บี้ก็ไม่อยากดู สรุปถ่ายรูปหน้างาน

 

จุดลงทะเบียน honda-Brio-Amaze
จุดลงทะเบียน honda-Brio-Amaze

การลงทะเบียนเชิญร่วมงานของ Honda ทุก Level  เท่ากันหมด ไม่มีแยกเป็นสัดส่วน เนื่องจากเราทำงานสายรถเช่า ซึ่งอยู่ใน Fleet Customer มันคงต้องได้รับความรู้เรื่องรถพอสมควร เพราะ ว่ามันต้องแนะนำลูกค้าว่า ถ้าเช่ารถเป็นเดือน Eco Car อะไรเหมาะสุด ตัวเลือก ณ ปัจจุบันมีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Nissan March / Mitsubishi Mirage / Honda Brio  ถ้าจะสั่งซื้อคงจะสั่งซื้อมามากกว่า 10 หรือ หลักร้อยคัน สรุป ไม่มีข้อมูลแม้กระทั่ง แคตลาล๊อค  Sales เขาบอกจะส่ง ไปรษณีย์ให้  ” นี่มันงานเปิดตัว อะไรของมันวะ

honda-Brio-Amaze2
honda-Brio-Amaze2

จริง ๆ งานนี้น่าจะเป็นงานขอบคุณลูกค้า Thank you Program มากกว่า งานเปิดตัวสำหรับลูกค้า หรือ Fleet ถ้าจุดประสงค์ของงานเป็นแบบนี้จะได้ไม่ต้องแบบอุปกรณ์กล้อง และเดินทางฝ่ารถติดมา แล้วจะเอาข้อมูลใน แคตตาลอก มาดูเองก็ได้

honda-Brio-Amaze3
honda-Brio-Amaze3

ถ่าย พริตตี้ นอกงานเสร็จ ไปกินอาหารในห้องอาหาร Resto ที่จัดเลี้ยง แล้วก็กลับบ้าน เนื่องจากเอากล้องเข้าไปไม่ได้ บี้ก็ไม่อยากดู สรุปมาแล้วก็ไม่ได้อะไร ถ้านายผมมาถามว่า รุ่นนี้ ดีไหม สั่งไหม  อ๋อ สรุป ผมมางานเปิด Concert บี้ ครับ ไม่ได้มางานเปิดตัว honda-Brio-Amaze

Webmaster
Anantachai
Thai Rent A Car

[facebook][tweet][follow id=”anantachai” ]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *