Tetrapak (Thailand) Co.,ltd. (โครงการหลังคาเขียว)

LOGO_Tetra Pak
LOGO_Tetra Pak

บริษัท เตดตร้าแพค (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตแพคเกจจิ้ง รายแรกที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม เป็นหลักมอบความไว้วางใจให้ทาง Taradsolution ทำการ Promote กิจกรรมผ่านทาง Social Network โดยใช้เครื่องมือต่าง ๆที่มีอยู่ไม่ว่าจะเป็นทางด้าน Face book / Twiiter / You tube รวมถึงออกกิจกรรมต่าง ๆ ในการเปิดตัวเพื่อสร้างการ Recycle จากกล่องนม กล่องน้ำผลไม้มานำเป็นหลังคาเขียวหนึ่งในโครงการพระราชดำริ ของโครงการเพื่อนพึ่งภายามยาก ทั้งนี้  Taradsolution.com ได้ทำหน้าที่อะไรบ้าง

1. จัดสร้าง Website http://www.greenroof.in.th

หน้า Website

สำหรับ  Face book  เข้าได้ที่นี่ครับ http://www.facebook.com/Thaigreenroof

facebook

สำหรับ  Twitter   เข้าได้ที่นี่ครับ http://twitter.com/Thaigreenroof

สำหรับ You tube    เข้าได้ที่นี่ครับ http://www.youtube.com/Thaigreenroof

นอกจากนั้นแล้วทางทีมงานทั้งหมดของ Taradsolution.com จะเป็นตัวแทนในการเก็บกล่องนม เพื่อช่วยโครงการนี้ทุกคนด้วย

5 thoughts on “Tetrapak (Thailand) Co.,ltd. (โครงการหลังคาเขียว)

  1. เป็นโครงการที่น่าสนใจที่สุดโครงการหนึ่งในรอบปี เนื่องเพราะเป็นการช่วยโลกให้หายร้อน และยิ่งเยี่ยมมากขึ้นเมื่อได้ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วย แต่การเริ่มต้นและการเปลี่ยนแปลงย่อมมีการเจ็บปวด เพราะเท่าที่ติดตามข่าวสารต้นทุนในการผลิตแพงมากใช่ไหมคะ ถ้านำออกสู่ท้องตลาดจริง ๆ สูงถึงแนละ 1,000 บาท แต่ก็อยากให้เป็นกระเบื้องที่ใช้ได้จริงค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

  2. ขอบคุณครับ ทางเราติดต่อเจ้าหน้าที่ Tetrapak ประสานงานให้แล้วนะครับ

  3. คือที่โรงเรียนของผมมีโครงการเก็บขยะภายในโรงเรียนในตอนเช้า คือว่าผมอยากได้เพลงจากโครงการ”ร่วมใจแยกขยะบรรจุภัณฑ์สร้างสรรค์การเรียนรู้สิ่งแวดล้อมในโรงเรียน”ซึ่งทางโรงเรียนเคยได้เทปคลาสเซต(นานหลายปีแล้ว)ซึ่งตอนนี้เทปมีสภาพเก่ามาก ไม่ทราบว่าทางtetra pak เพลงเพลงพวกนี้อยู่หรือเปล่า ถ้ามีผมขอความอนุเคราะห์ขอเพลงจากโครงการนี้ด้วยครับส่งตามเมล์ข้างต้น(watchara_k004@hotmail.com)เพื่อจะนำเพลงเหล่านี้มาใช้
    เพลงจากโครงการมีชื่อดังนี้
    1.แยกก่อนทิ้งนะฮ้า
    2.แยกขยะกองโต
    3.ไม่รับได้ไง
    4.ชอบมะ
    5.มะมา….ร่วมใจรีไซเคิลกับตาวิเศษ
    6.ประหยัดซื้อ
    7.ประหยัดใช้

  4. โครงการนี้เป็นโครงการที่ดีมากครับ ทางเราได้ส่ง emails ไปยัง Greenroof.in.th เพื่อส่งรายละเอียดไปให้คุณ Sutichon แล้วนะครับ เราหวังว่าจะมีคนมาร่วมกันเยอะ ๆ

  5. คือหนูกำลังทำโครงงานเรื่องการนำกล่องนมเปล่ามาใช้ประโยชน์ค่ะ หนูก็เลยสนใจอยากจะเข้าร่วมโครงการน่ะคะ อยากให้พวกพี่ ๆ มาแนะนำวิธีการทำหน่อยน่ะคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *