Reviews รถเช่า Thai Rent A Car เขารับส่งกันอย่างไร

thairentacar ณ สุวรรณภูมิ

วันนี้ได้รับเชิญจากทางลูกค้า  Petchburee Car Rent (1978) Co.,ltd. เอารถมารับที่หน้า office ของ Taradsolution ให้สัมผัสกับบรรยากาศรถเช่า ว่าบรรยากาศหลังจากนั่งรถแล้วเป็นอย่างไร  เมื่อรถมาจอด ณ Taradsolutions แล้ว สังเกตุด้วยภายนอกนั้น สภาพรถใหม่มากพนักงานทุกคนแต่งกายสุภาพ เป็นกันเอง

พนักงานแต่งการสุภาพมาก

หลังจากได้นั่งสัมผัส กาง Laptop ทำงานได้อย่างสบายใจเฉิบ

ใช้ระยะเวลาไม่นานก็ถึง office Thai Rent A Car ที่สุวรรณภูมิ

หลังจากได้คุยกับผู้บริหารคุณ สุขุม ธรรมมณีวงศ์ (Thai Rent A Car)  Twitter @sukhumkub ในส่วนรถเช่าขอที่นี่ ปัจจุบันมีสาขา

1.  Suvarnabhumi Airport BKK (สุวรรณภูมิ กรุงเทพ)
2.  Petchburee Road
3.  Chiang Mai Airport
4. Chiang Mai Downtown
5. Chiang Rai Airport
6. UdonThani Airport
7. Khon Kaen Airport
8. Pattaya
9. Hua Hin Railway Station
10. Samui Airport
11. Khao Lak (Palm Galleria)
12. Krabi (Maritime Park)
13. Phuket Airport

ทััง 13 สาขา สามารถ Drop คือ ขับรถจากที่หนึ่ง ไปส่งรถอีกที่หนึ่ง ได้ โดยระยะเวลา 7 วันไม่เสียค่าใช้จ่ายในการ Drop โดยส่วนธุรกิจรถเช่านั้นตอนนี้รถ Ecco Car ซึ่งเป็น Nissan March ซึ่่งเป็นรถประหยัดน้ำมัน คือ อีก 1 ทางเลือกใช้จ่ายไม่ถึง 1 พันบาทในการขับรถ โดยกินน้ำมันน้อยมาก อาจจะเป็นทางเลือก อีกทางเลือกหนึ่งในการตัดสินใจว่า ถ้าจะลองซื้อรถประเภทนี้ลองเช่าดูก่อนไหม แล้วค่อยตัดสินใจซื้อ สำหรับเรื่องรถต่าง ๆ มีการตรวจสอบคุณภาพ ก่อน ให้ลูกค้าขับออกไปใช้งาน

ข้อกำหนดเบื้องต้นในการเช่ารถ ลูกค้าชำระเงิน ด้วยบัตรเครดิต (Visa  Card / Master Card / Amex ) จำนวนเงิน 30,000 บาทค้ำประกันไว้ก่อน หลังจากนั้น จะมีเอกสารการออกรถให้ลูกค้า 1 ใบ ที่สำคัญมี options ให้ลูกค้าเลือกด้วยเช่น GPS หรือ ซื้อประกันความเสี่ยงล่วงหน้าเรื่องอุบัติเหตุ ไว้ได้เลย กรณีมือใหม่ขับรถยนต์

สนใจลองดูรายละเอียดได้ที่ นี่ ก่อน  Website : http://www.thairentacar.com/

Face bookhttps://www.facebook.com/ThaiRentACar

Call Center : 02-737-8888







2 thoughts on “Reviews รถเช่า Thai Rent A Car เขารับส่งกันอย่างไร

  1. ชอบมากครับ! ที่หาข้อมูลดีๆ มาฝาก เป็นประโยชน์มาครับ ผมได้ความรู้จากที่นีหลายอย่างแล้วครับ ขอบคุณอีกครั้งสำหรับเรืองราวดีๆ ที่มาแบ่งปันครับ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *