มาดูการตลาดแบบ off-line ที่ อ.หัวหิน แหล่งท่องเที่ยวของประเทศไทย

การตลาด off-line ที่หัวหิน
การตลาด off-line ที่หัวหิน

เก็บตกการตลาดแบบ Off-line ที่ อำเภอหัวหิน จ. ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งโดยทั่วไปในหัวหินนั้นจะเป็นแหล่งนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ จากการเดินรอบ ๆหัวหิน เมื่อหลายปีที่แล้ว กับ ณ ปัจจุบัน นั้น การตลาดในการเข้าถึงผู้บริโภคนั้นเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก แต่ที่ประทับใจในการทำการตลาดนอกจาก Bill Board แล้วจะเป็น Video ตัวนี้ ที่ทางข้ามถนน ซึ่งฝั่งตรงข้ามก็จะเป็นร้านอาหารไว้นั่งกินเป็นครอบครัวแล้วก็นั่งดู Bill Board Video ตัวนี้อย่างทุกสายตา

จากการดู Video ส่วนใหญ่ที่ลงโฆษณานั้นจะเป็น ธุรกิจ เช่า ซื้อ อสังหาริมทรัพย์ Agent ที่กำลังบูมอย่างมากใน อำเภอหัวหิน มีหลายแห่งมากที่ได้เปิดให้บริการอยู่ รวมถึง Contents ที่นำมาเปิดนั้นดึงดูดใจกับนักท่องเที่ยว เช่น you tube  Clip ดัง ๆ ตลก มาเพื่อดึงดูดสายตาหลายคู่สู่ bill board นี้

นอกจากนั้น หลาย ๆ Brand ยังเข้าไป Try-in กับ สาธาณูปโภค เช่นป้ายจราจร ต่าง ๆ เช่น ป้ายจราจรนี้

การตลาด off - line อำเภอ หัวหิน
การตลาด off - line อำเภอ หัวหิน

สื่อที่ลงทุนทาง bill board มากที่สุดใน อำเภอ หัวหิน คงหนีไม่พ้น อสังหาริมทรัพย์ ที่น่าจะมากที่สุดในบริเวณรอบ ๆ ของตึกทั่ว ๆ ไปก็จะเห็นป้ายขนาดใหญ่แบบนี้

การตลาด off-line อำเภอหัวหิน
การตลาด off-line อำเภอหัวหิน

จากสื่อ Off-line ที่แข่งขันกันอย่างรุนแรงแล้ว ไม่นานเกินรอเราจะเห็น การเชื่อมโยงระหว่าง การโฆษณา ข้อมูล off – line กับ online เชื่อมโดยตรงเข้าหาผู้บริโภค โดยอาจจะมีการใช้โทรศัพท์มือถือเป็นตัวเชื่อมต่อ ต้องรอดูแนวทางกันต่อไป

*ข้อมูลนี้ไม่สงวนลิขสิทธิ์ นำไป Share แล้วทำ Back – Link กับมายัง Website ด้วยครับ

นายอนันตชัย อิทธิวรพงศ์
Idea2mobile.com
@anantachai <Twitter>
Tel : 0866188111
Emails : anantachai@idea2mobile.com

พื้นที่โฆษณา ด้านล่าง สนับสนุนโดย google



Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *