Marketing offline+ blogger Online (เปิดตัว HTC รุ่นใหม่ทั้ง 4 รุ่น)#Htcday2

เป็นหนึ่งในทีมงานที่จัดงาน + กับเป็นคนเขียน contents มุมมอง Marketing คนหนึ่ง ซึ่งไม่ได้เก่งอะไรเลยในการดู Spec เครื่องของ Mobile Device แต่ก็ได้รับเกียรติ เป็น 1 ในรายชื่อ ที่ได้เอา HTC Flyer มา Reivews  โดยจะเขียนบท Reviews ในอีก Website หนึ่ง สำหรับการ Meeting  Blogger HTC Day ครั้งที่ 2 ในครั้งนี้ มุมมองผมในเชิงกลยุทธ์ของ Marketing Off-line + เรียนเชิญ Blogger นั้นก็ถือว่าได้ผลในแง่การตลาดโดยใช้ Blogger เป็นคนเขียนประสบการณ์ต่าง ๆ ของสินค้าและใช้การตลาด + กับ off-line เป็นสถานที่นัดพบคือร้าน papaya ที่สีลมเป็นสถานที่ไว้ Share ความรู้กัน

หมายเหตุ เนื่องจากในงาน ผมมี 2 ภาระหน้าที่ 1. พนักงานบริษัท ฯ   2. เป็นคนเขียนบทความมี Blog เป็นของตัวเอง (blogger)

ก่อนจัดงานน้อง ๆ ก็ กังวลเกี่ยวกับ กระแสสังคมที่ผ่านมา การเชิญ blogger มาในงานเปิดตัว PR หรือ กระแส ดราม่า ในการต้อนรับกับ Blogger จะไม่ขอเอ่ยถึงใน website นี้คิดว่าน้องในทีมคงเตรียมงานได้ กับอีกบทบาทหน้าที่นึง คือ Blogger ในการเขียนเนื้อหายึดถือเสมอคือ สินค้าจะดีหรือไม่ดีขึ้นอยู่กับตัวสินค้าไม่ใช่ blogger เป็นคนชี้นำ

อ้างอิงกระทู้เก่า กับการเปิดตัว Dell Venue กับการเปิดตัวในการใช้ Blogger มาเดินแฟชั่น  http://myblog.idea2mobile.com/?p=942 ที่เคยวิเคราะห์ไว้แล้วในมุมมองของการใช้ Blogger มาร่วมเปิดตัว

ก่อนเริ่มต้นงาน HTC  Blogger Day ครั้งที่ 2 จะต้องลงทะเบียนโดยทีมงานเป็นการคัดเลือก ว่า blogger ท่านไหนเหมาะในการเรียนเชิญมาในงาน

from register สำหรับ blogger ภายใน
from register สำหรับ blogger ภายใน

บรรยากาศก่อนเริ่มงานสำหรับงานที่จะเริ่มขึ้นในช่วงเย็น

บรรยากาศร้านก่อนเริ่มงาน htc blogger day ครั้งที่ 2
บรรยากาศร้านก่อนเริ่มงาน htc blogger day ครั้งที่ 2

Blogger แนะนำตัวเองกับผลงานที่ผ่านมา

เปิดตัว Htc_Blogger day ครั้งที่ 2
เปิดตัว Htc_Blogger day ครั้งที่ 2
HTC blogger day ครั้งที่ 2
HTC blogger day ครั้งที่ 2

หลังจากแนะนำตัวแล้ว Blogger มาจำนวนมากกว่า 70 – 80 ท่าน เต็มร้านในไม่ช้า กับการเชิญ blogger โดยใช้ Social network เพียงอย่างเดียว Blogger หลายท่านมาทีหลังต้องยืน

งานเปิดตัว HTC Blogger Day ครั้งที่ 2
งานเปิดตัว HTC Blogger Day ครั้งที่ 2

ต่อมาทางคุณ นันทวัฒน์ ผู้จัดการ HTC ประจำประเทศไทย เปิดตัว HTC ทั้ง 4 รุ่น HTC Flyer, HTC Cha Cha, HTC Sensation, HTC Widefire’s

งานเปิดตัว HTC Blogger Day ครั้งที่ 2
งานเปิดตัว HTC Blogger Day ครั้งที่ 2

ตลอดงานของ HTC Blogger Day ครั้งที่ 2 อาหารที่ร้าน papaya อร่อยถูกปากมาก งานจบทั้งหมดเวลา 21.00 น. โดยมี Blogger ทั้งหมดจำนวน 20 ท่าน ได้นำเครื่อง HTC กลับไป Reviews โดยตัวผมเองก็ได้ HTC Flyer กับไป Reviews ด้วย 1 เครื่อง

เป็นอีก 1 กิจกรรมที่ได้ไปร่วมงานและก็นำภาพบรรยากาศของการเปิดตัว HTC Blogger Day ครั้งที่ 2 มาลงใน Website นี้ไว้
ภาพทั้งหมดเป็นการถ่ายภาพรวม ภาพถ่ายใครที่อยากได้โปรดติดต่อ น้อง @Pleplejung นะครับ

Webmaster
Anantachai
Twitter @anantachai
www.idea2mobile.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *