Blog บันทึกพาไปทำความรู้จัก แบรนด์สินค้า Carebeau ถึงถิ่นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเส้นผมให้มากกว่าเดิม

Blog บันทึกพาไปทำความรู้จัก แบรนด์สินค้า Carebeau ถึงถิ่นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเส้นผมให้มากกว่าเดิม

CareBeau ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเส้นผม ที่ พี่อ้วนเองก็เพิ่งมีโอกาสได้ทำความรู้จัก หลังจากได้มีโอกาสได้เข้าไปขอความรู้ในบริษัทฯ ที่จังหวัดปทุมธานี ซึ่งได้รับโอกาสดีมากที่ได้พบกับเจ้าของกิจการ คุณประภาอร พฤทธิพงศ์สิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ ได้รับความรู้มากมายเกี่ยวกับสินค้า ที่เราเข้าใจแบบสงสัยมาตลอดว่าสินค้าน่าจะเหมือนกันนะ เช่น แชมพูปิดผมขาว กับ ยาโกรกผม (ในสมัยนู้นที่เขาใช้เรียกกัน) เป็นสินค้าตัวเดียวกัน แต่จริง ๆ แล้ว ณ ตอนนี้ มีเทคโนโลยีเขาพัฒนาไปไกลแล้ว เราเองก็เพิ่งรู้…..(แก่แล้ว) ว่าเขาเปลี่ยนสีผมได้ด้วยแชมพู

Table of Contents

CareBeau มีแต่คนถามทำอะไรครับพี่?

ก่อนจะมีโอกาสเข้าไปที่บริษัท ฯ วันที่ไปฟังงานสัมมนา CTC2023 ได้ใส่เสื้อ CareBeau ไปในงานมีหลายคนที่ได้พบเจอสอบถามว่า CareBeau ทำอะไรครับ? และเมื่อวานก็ไปเจอเพื่อนที่ติดตาม Facebook ก็ถามคำถามเดียวกัน เลยขออธิบายเพิ่มเติมไว้แบบนี้ดีกว่าเพื่อไม่ให้การอธิบายผิดพลาด (ดึงจาก Web มา)

บริษัท เอส บี อินเตอร์แลบ จำกัด เป็นหนึ่งในบริษัทผู้นำด้านการผลิตเครื่องสำอางค์ของประเทศไทย เราผลิตสินค้ามานานกว่า 40 ปี ภายใต้ชื่อ ผลิตภัณฑ์ แคร์บิว เราเป็นผู้นำด้านการผลิตสินค้า กลุ่มบำรุงผม และผิว สินค้ากลุ่มโปรเฟสชั่นนอล ออกสู่ท้องตลาดทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ ผลิตภัณฑ์ของเราเป็นผลิตภัณฑ์ ที่มีคุณภาพดี  และมีลักษณะพิเศษที่ต่างจากที่อื่น อาทิ สีสรรของผลิตภัณฑ์ คุณภาพที่เป็นหนึ่ง หรือแม้แต่รูปแบบบรรจุภัณฑ์ ที่โด่ดเด่นลงตัวสำหรับให้ลูกค้า ได้เลือกสรร

ที่มา : https://carebeau.com/aboutus

คำถาม : โกรกผม / หมักผม / ย้อมผม ตกลง คือความหมายเดียวกันไหมครับ ?

คำถามที่พี่อ้วนสงสัย ระหว่างคำว่า โกรกผม,หมักผม,ย้อมผม เหมือนกันไหม? (โกรกผมน่าจะเป็นคนวัย Gen X, Baby Boomer ) แบบพี่อ้วนนี่แหละที่คุ้นเคยคำนี้ตั้งแต่สมัยเด็ก แต่ตอนนี้เขาเริ่มเปลี่ยนคำใหม่แล้ว เป็นคำว่า “เปลี่ยนสีผม” ด้วยแชมพูตามคุณสมบัติหน้าซองที่ระบุกันไปว่าต้องการสีอะไร? ปัจจุบันมีให้เลือกตามความต้องการของคนที่ชอบเลย เพียงแค่สระทิ้งไว้ 3 นาที แล้วล้างออก สีก็จะเปลี่ยนตามคุณสมบัติของสินค้า โดยจะมีศัพท์อีกคำนึงที่เรียกว่า ติดทนนาน ด้วย จำนวนครั้ง หรือ คำว่าจำนวนสระ คือเราใช้ครั้งเดียวสีผมติดทนนานไปด้วยจำนวนการสระธรรดากี่ครั้ง…. ใน Product สินค้าเคลมไว้ว่า 74 สระเลยทีเดียวเยอะมากใช้ครั้งเดียวคุ้มเกิ๊น

ปล…พี่อ้วนเพิ่งมีความรู้ในผลิตภัณฑ์ของผู้หญิงแต่ผุ้ชายก็ใช้ได้

คำถามต่อไป : 2 ผลิตภัณฑ์รูปด้านล่างนี้ คุณสมบัติต่างกันยังไงครับ?

แชมพูปิดผมขาวกับ เคราติน มันต่างกันอย่างไร?

เป็นคำถามที่ผู้ชายอย่างเราไม่เข้าใจ? ระหว่างแชมพูปิดผมขาวกับ เคราติน เขาไว้ใช้ทำอะไร?

คำตอบ : ที่ได้จากทางเจ้าของกิจการ อธิบายไว้อย่างดี เหมือนกับ เราใช้แชมพูกับครีมนวด (แต่คำว่าครีมนวด) นั่นแหละ คือ เคราติน ที่มีส่วนผสมเข้าไปช่วยซ่อมแซมผมที่สึกหรอจากการทำสีผม หรือ ผมที่มีการหลุดร่วง ซึ่งส่วนผสมที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ เข้ามาช่วยบำรุงเส้นผมที่ผ่านความร้อน,หรือทำสีผมมาแล้ว ผมเสียบ่อย ก็จะเหมาะกับคนที่อยากได้ผลิตภัณฑ์เข้ามาช่วยบำรุงเส้นผม ในราคาไม่แพง เข้าถึงได้ และ เคราตินตอนนี้มาแรงมาก ขายดีสุด ๆ ซึ่งดูจาก Review ใน Web E-Commerce เช่น Shopee หรือ Lazada แล้ว มีคนบอกต่อว่าใช้สินค้ายี่ห้อนี้ดีจริง ๆ

ปล.ไว้พี่อ้วนได้ลองก่อนจะมารีวิวอีกครั้ง….

แชมพูปิดผมขาว แคร์บิว
แชมพูปิดผมขาว
เคราติน
เคราติน ช่วยบำรุงเส้นผม

คำถาม : หาซื้อตอนนี้ได้ยังไงบ้างครับ ?

คำตอบ : สร้างช่องทาง E-Commerce เต็มรูปแบบ และ เปิดช่องทางรายได้สำหรับช่องทาง Affiliate ให้กับคนทั่วไปที่ต้องการหารายได้

affliate
ช่องทางในการทำรายได้เพิ่มเติมสำรหับการทำ Affiliate

E-Commerce ปัจจุบัน รองรับไว้ทุกช่องทาง เช่น Facebook, shopee , Lazada รวมถึงสามารถซื้อได้ที่ 7-11 อีกด้วย

Website : https://carebeau.com/ สามารถซื้อสินค้าได้ และ ช่องทางในการติดต่อในการสม้คร Affiliate เพื่อหารายได้ได้อีกสำหรับคนที่สนใจอยากหารายได้เพิ่มเติมเข้าไปที่ Web ได้เลยครับ

แชมพูปิดผมขาว : https://www.carebeau-enjoy.com/product/carebeau-hair-color-shampoo-dark-brown

เคราติน : https://www.carebeau-enjoy.com/product/carebeau-hair-treatment-keratin-500ml

ยาสีฟัน สินค้าอีกตัวที่เป็นที่กล่าวถึงอย่างมากในตอนนี้

เป็นยาสีฟันที่มีสูตรสมุนไพรเข้มข้น ได้กลับบ้านมา 1 หลอดให้ลองมาทดลองใช้ดู จากที่มีอาการเสียวฟัน ใช้ไป 3 วันอาการดีขึ้นเลยครับ อันนี้ไม่ได้อวย เรื่องจริงๆ ครับ

ยาสีฟัน
ยาสีฟันจากผู้ผลิต Carebeau
ยาสีฟัน แคร์บิว

ลองแล้วก็ได้ใช้จริงรีวิวจริง สินค้าดีจริงตามสรรพคุณ ที่บ่งบอกไว้ จากที่เสียวฟันมา 3 วัน อาการดีขึ้นเลยหลังจากใช้ไปเพียงแค่ 3 วัน

คำถาม : ทำ Brands เราอย่างเดียวหรือเปล่าครับ ?

คำตอบ : ผลิตให้แบรนด์อื่น ที่เรารู้จักกันด้วยมีหลายแบรนด์เลย

คุณภาพสินค้าของทางบริษัท ฯ ที่ได้มาตราฐานปัจจุบันมีการผลิตให้กับสินค้าในแบรนด์หลักใหญ่ ๆ หลาย แบรนด์ที่เรารู้จักและคุ้นเคย โรงงานมีใบอนุญาตทุกชนิด และ ใส่ใจสิ่งแวดล้อมเป็นอย่างยิ่ง ไม่ได้บอกชื่อแบรนด์และถ่ายรูปมานะครับ แต่ยืนยันได้เลยครับว่า สินค้าดี โรงงานสะอาด มีสถานที่ตีแบดในโรงงานด้วย

ส่วนตัวผม Passions ทำไมถึงอยากเข้าไปโรงงาน

สินค้าต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ Healh & Beauty ที่ไม่เข้าใจก็ทยอยถามทำความเข้าใจ เพราะกำลังสนใจอยากหามุมมมองเกี่ยวกับ Health & Beauty ในมุมมองเจ้าของบริษัท และ สินค้าที่ผลิตออกมาแล้วมีความสนใจอย่างไรกับผู้บริโภค? เพื่ออยากได้พฤติกรรมอะไรบางอย่างออกมา

เพิ่มเติม กลุ่มสินค้าอื่น ๆ ที่ไม่ได้พูดถึง

กลุ่มผลิตภัณฑ์สีผม ปิดผมขาว แฟชั่นสีผมเน้นเรื่อง Active Ingredients และ กลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ กลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงและทำความสะอาดผิวกายที่เน้นในเรื่องการต่อต้านมลภาวะและฝุ่นควันตามความนิยมปัจจุบัน และกลุ่มผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ผิวหน้า ที่โดดเด่นเรื่องนวัตกรรมและผลวิจัยที่รับรอง ซึ่งเป็นที่ต้องการของลูกค้าในปัจจุบันเป็นอย่างมาก

สุดท้าย ขอฝากไว้เป็นบทสรุปบันทึก การเข้าไปถอดบทเรียนจากธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในผลิตภัณฑ์ Healh & Beaty ในหมวดแชมพูปิดผมขาว และ เคราตินที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจ และการได้พูดคุยการผลิตภัณฑ์ที่ดี ใส่ใจกับลูกค้า และ มีประโยชน์ต่อคนซื้อสินค้าและบริการในราคาที่เข้าถึงได้ ซึ่งวันนี้ได้ความรู้เป็นอย่างมากกับทางผู้บริหารองค์กร

ขอขอบคุณทาง : บริษัท เอส บี อินเตอร์แลบ จำกัด ผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ แคร์บิวมาในครั้งนี้

ที่มา : บทสัมภาษณ์ของผู้บริหาร Carebeau

ที่มา : การเข้าเยี่ยมชมกิจการ และ Link ที่มา

ซื้อสินค้า เคราติน : https://shope.ee/7UmUjvWh7p

https://www.besbangkok.com/mktinforma/2023/CCA2023/23/CCA2023_23_TH.html
https://carebeau.com/aboutus

พี่อ้วนสายมู