TV Online สื่อที่จะมาแรงในปี 2012

VoozTV Box TV Internet
VoozTV Box TV Internet

จากการได้ไปร่วมงานการเปิดตัวแถลง ข่าวของ  VOOZ TV หรือเรียกอีกอย่างหนึ่ง Box ที่ไว้ต่อกับ Internet แล้วดึงข้อมูลในส่วนของ Contents ที่เป็นช่องทีวี มากกว่า 200 ช่อง มาสู่โทรทัศน์ทีวีของเรา โดยใช้สาย AV (สาย เหลือง ขาว แดง ) ทีนี้ เราก็จะมี Contents ภาพ เสียง ช่องรายการต่าง ๆ ที่เราสามารถเข้าถึงข้อมูลมหาศาลได้ทันที

TV ที่เข้าถึง Internet ไม่ว่าจะเป็น Internet TV หรือ Set Box TV
TV ที่เข้าถึง Internet ไม่ว่าจะเป็น Internet TV หรือ Set Box TV

ทำไม ? ผมถึงมองว่า TV Online จะเข้ามาถึงผู้บริโภคมากขึ้น จากปัจจัยมีหลายอย่าง

พฤติกรรมการเข้าถึงข้อมูล internet_tv
พฤติกรรมการเข้าถึงข้อมูล internet_tv

1. Internet ADSL มีราคาถูกลง และ ราคาก็ลดลงมาก
2. Device ในการเข้าถึงข้อมูลนั้นมีหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Internet TV หรือแม้กระทั้ง USB TV หรือ รายการดู TV ย้อนหลังมีตัวเลขอธิบายให้เชื่อได้ว่า แนวโน้มโตขึ้นโดยตลอด
3. contents ที่อาศัยช่องทาง  You tube ในการสร้างขึ้นมา ให้เป็นที่รู้จักตัวตนทำได้ง่ายขึ้น
4. เราเห็น contents หรือ ช่องรายการต่าง ๆ ที่ไม่จำกัดขอบเขตอยู่แค่ รายการ TV ที่ต้องเสียค่าสัมปทาน 3 5 7 9 11  เห็นการเติบโตใน ช่อง Cable อย่างน่าตกใจ รวมถึง สินค้าหลายรายการมาลงสื่อโฆษณาอย่างมาก

จากข้อมูลของ Zocial Rank ในปี 2012 สำหรับพฤติกรรมคนไทยส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับการดู Video ย้อนหลัง หรือ video Contents ต่าง ๆ ผ่านทาง Online

Trend Thailand-Youtube-2011
Trend Thailand-Youtube-2011

ส่วนตัวผมมองการตลาด ของ  Vooz TV  ที่ได้เห็นโอกาส ในการทำการตลาด ด้วยการนำ Contents ใน Internet มาต่อเชื่อม กับ TV ไม่จำเป็นต้องซื้อใหม่ ก็สามารถเข้าถึง Contents มหาศาลได้ทันที เราหวังว่าเราจะเห็นการเปลี่ยนแปลง ในโลก Online สำหรับ Internet Box ต่อเชื่อม TV ในครั้งนี้ ในนามของ VoozTV ในเร็ววันนี้

ผมเองได้  Device ของ VoozTV มาด้วย 1 เครื่อง จะมาทำการ Reviews ในครั้งต่อไป  สำหรับครั้งนี้มีความเห็นในส่วนของ TV Internet Online จะมาแรงในปี 2012 แน่่นอน

ลืมแนะนำตัว รู้จักตัวตนผมก่อนนะครับ กดที่นี่

Webmaster
Anantachai ittiworapong
0866188111

One thought on “TV Online สื่อที่จะมาแรงในปี 2012

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *