ไปร่วมงานประกาศเปิดตัว Microsoft ® Office 2010 และ Microsoft® SharePoint 2010

บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัว Microsoft® Office 2010 และ Microsoft® SharePoint 2010 พร้อมกับ Microsoft® Visio 2010 และ Microsoft® Project 2010 สำหรับลูกค้ากลุ่มธุรกิจทั่วโลก โดยวันนี้องค์กรธุรกิจกว่า 90 ล้านองค์กรสามารถใช้งานผลิตภัณฑ์ 2010 ได้แล้วและจะได้รับประสบการณ์ในการทำงานที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ทั้งยังคุ้มค่าแก่การลงทุนยิ่งกว่าที่เคย

นางสาวปฐมา จันทรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ Office 2010 และ SharePoint 2010 ให้นิยามใหม่ของการทำงานอย่างมีประสิทธิผล ด้วยผลิตภัณฑ์กลุ่ม 2010 องค์กรต่างๆ จะสามารถประหยัดค่าใช้จ่าย ริเริ่มการทำงานในรูปแบบใหม่ๆ และพัฒนาต่อยอดโซลูชั่นต่างๆ พร้อมทั้งได้รับประโยชน์ต่างๆ อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทั้งจากการใช้งานผ่านทางเครื่องพีซี โทรศัพท์เคลื่อนที่ และเว็บบราวเซอร์”

บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) ได้ตัดสินใจเข้าร่วมโปรแกรม Technology adoption โดยได้นำ Microsoft Office 2010 ไปใช้ และพัฒนาแอพพลิเคชั่นต่อยอดอย่างแอพพลิเคชั่น ‘Bualuang iExcel’ ซึ่งสามารถใช้งานร่วมกับ Microsoft Office 2010 ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งยังบริการข้อมูลแบบ real-time จาก SET และ TFEX ไปสู่ Microsoft® Excel ซึ่งช่วยให้ลูกค้าของ บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวงฯ นำไปใช้งานได้ทันที

“Bualuang iExcel เหมาะสำหรับนักลงทุนที่ต้องการพัฒนาหน้าจอในรูปแบบของตนเองเพื่อการติดตามความเคลื่อนไหวของตลาดหุ้นที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น” คุณบรรณรงค์ พิชญากร กรรมการผู้จัดการ กิจการค้าหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) กล่าว “เราตัดสินใจที่จะพัฒนาแอพพลิเคชั่น Bualuang iExcel บน Microsoft Office เนื่องจากเชื่อมั่นว่าลูกค้าของบริษัทฯ มีความคุ้นเคยดีอยู่แล้วกับ Microsoft Office ทั้งยังช่วยให้ทีมงานด้านไอทีของบริษัทฯ และผู้ใช้งานอื่นๆ สามารถใช้ประโยชน์จาก Microsoft® Excel ได้มากขึ้น อีกทั้งทีมงานของบริษัท ฯ ก็ยังสามารถที่จะพัฒนาแอพพลิเคชั่นใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นอีกได้อย่างง่ายดายด้วยตนเอง นอกจากนี้ เรามั่นใจว่า Microsoft Excel 2010 จะมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือชั้นแก่ผู้ใช้งานทุกคน เนื่องด้วยความง่ายในการใช้งานและอินเทอร์เฟซที่เข้าใจง่าย”

พื้นที่โฆษณา ด้านล่าง สนับสนุนโดย google



One thought on “ไปร่วมงานประกาศเปิดตัว Microsoft ® Office 2010 และ Microsoft® SharePoint 2010

  1. ช่วงนี้น้ำท่วม ขอใหเราชาวอินเตอร์เน็ทรักษาสุขภาพด้วยนะคะีิ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *