Case Study ตลาดสายมู 2022 มาแล้ว ที่นอน+หมอช้าง เสริมมงคล 12 ราศี

Case Study ตลาดสายมู 2022 มาแล้ว ที่นอน+หมอช้าง เสริมมงคล 12 ราศี

การตลาด + สายมู + Influencer ทางด้านอาจารย์ที่หลายคนให้ความเคารพ ไม่ว่าจะเป็น อาจารย์ลักษณ์ เลขา นิเทศน์ หรือ หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา กับสินค้า Tie In ในการตลาดเจาะลูกค้า สายมู ที่ชื่นชอบ สีมงคล,ถูกโฉลก ส่งต่อความโชคดีปีขาล

จากปีที่แล้ว ที่เราจำกันได้ ทิชชู่ ปีเถาะ

ทิชชู่ หมอช้าง

แล้วสีที่เป็นมงคล เหมาะกับ ห้องนอนอย่างไร

หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง ที่ร่วมสร้างสรรค์ Satin Plus Lucky Me Lucky You Special Collection 2022 ความโชคดีที่ส่งต่อได้ กล่าวว่า “การเลือกผ้าปูที่นอนมีส่วนในเรื่องการส่งเสริมดวงชะตาราศีแก่ผู้ใช้งาน เนื่องจากว่าห้องนอนเป็นห้องที่เราใช้งานบ่อยที่สุดจัดเป็น 1 ใน 3 ของชีวิต และไม่ได้เปลี่ยนทุกวันเหมือนเสื้อผ้า ดังนั้นผ้าปูที่นอนจึงมีอิทธิพลกับชีวิตเราตั้งแต่ยามหลับไปจนถึงตอนตื่นนอน ซึ่งหากเราเลือกผ้าปูที่นอนที่ถูกโฉลก ก็จะช่วยให้เราสัมผัสได้ถึงพลังงานดีๆในยามเช้าและส่งผลดีกับการใช้ชีวิตในตลอดวันอีกด้วย ซึ่งความโดดเด่นของคอลเลคชั่นนี้ อยู่ที่ สี และลายเส้นลวดลาย ที่จะช่วยส่งเสริมพลังให้กับราศีต่างๆ อีกทั้งยังช่วยการเสริมฮวงจุ้ยในห้องนอนได้ด้วย”

ที่นอน + หมอช้าง
ที่นอน + หมอช้าง

คู่สีที่ส่งเสริมพลังและสิริมงคลให้แต่ละราศี ได้แก่

ลาย WAVE เหมาะสำหรับผู้ที่เกิดในราศีพฤษภ ราศีกันย์ ราศีธนู และ ราศีมังกร เป็นลายที่ส่งเสริมในเรื่อง ความคล่องตัว การงาน การเงิน ทุกเวลา โดยพลังของเกลียวคลื่นที่มีความต่อเนื่อง ช่วยเสริมให้ชีวิตผ่านพ้นทุกอุปสรรคปัญหาได้อย่างราบรื่น อีกทั้ง “น้ำ”ยังหมายถึงชีวิตอันอุดมสมบูรณ์ ที่ส่งเสริมให้เจริญก้าวหน้าในอาชีพการงาน และการค้า การเงินเติบโต ทั้งยังเพิ่มเติมด้วยพลังคลื่นที่เป็นคู่ ช่วยส่งผลให้ครอบครัว คนรอบข้าง และบริวารได้รับโชคไปพร้อมๆ กับตัวคุณ สีเสริมดวงของแต่ละราศีของลายนี้ คือ สีเขียว – ฟ้า สำหรับราศีพฤษภ, สีฟ้า – น้ำเงิน สำหรับราศีกันย์, สีม่วง – ฟ้า สำหรับราศีธนู และ สีแดง-ม่วง สำหรับราศีมังกร

ลาย TWOGETHER เหมาะสำหรับผู้ที่เกิดในราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีพิจิก และ ราศีมีน
เติมความมั่งคงให้ชีวิต ด้วยสติปัญญา แก่ตัวเองและคนในครอบครัว ออกแบบจากเครื่องหมาย Zen ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความรู้และ สติปัญญา ถูกนำมาร้อยเรียงผสานเข้าด้วยกัน ส่งเสริมด้านสติปัญญา ในการแก้ไขปัญหาได้อย่างราบรื่น อีกทั้งยังช่วยเสริมความสัมพันธ์กับคนรอบข้าง ทำให้เกิดความมั่นคงสมดุลให้ชีวิต เสริมด้านการเงินให้มีความคล่องตัว มั่นคง

สีเสริมดวงของแต่ละราศีของลายนี้ คือ สีแดง-ครีม สำหรับราศีเมถุน, สีน้ำเงิน-ส้ม สำหรับราศีกรกฎ, สีเขียวเข้ม-น้ำตาล สำหรับราศีพิจิก, สีม่วง-ครีม สำหรับราศีมีน

ลาย SEED OF LIFE เหมาะสำหรับผู้ที่เกิดในราศีกุมภ์ ราศีเมษ ราศีสิงห์ และราศีตุลย์ ช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต เป็นลวดลายเหมือนการเติบโตของเมล็ดพันธ์ที่เป็นดั่งสัญลักษณ์แห่งชีวิต ที่ถูกนำมาใช้เพื่อส่งเสริมความเจริญรุ่งเรือง และความก้าวหน้าให้กับชีวิตในทุกๆ ด้าน ทั้งการเงิน การงาน การค้า โดยวงกลมจะส่งผลถึงความต่อเนื่องไม่มีที่สิ้นสุด ถูกวางให้คล้องเข้าด้วยกัน เพื่อส่งเสริมบารมี และความรักสามัคคีกับคนในครอบครัว

สีเสริมดวงของแต่ละราศีของลายนี้ คือ สีครีม – เขียวอ่อน สำหรับราศีกุมภ์ , สีฟ้า-เทา สำหรับราศีเมษ, สีเทา-เขียว สำหรับราศีสิงห์, และ สีเทา-แดง สำหรับราศีตุลย์

ขอเก็บเป็น Case Study เล่าให้นักศึกษา SMEs ไว้ต่อยอดทางการตลาดต่อไป

Webmaster
พี่อ้วนสายมู