อ่านใจเจ้าสัว CP กับ โลโก้ใหม่ Lotus’s  #Mutech

อ่านใจเจ้าสัว CP กับ โลโก้ใหม่ Lotus’s #Mutech

อยากลองอ่านใจเจ้าสัว C.P. กับการออกแบบ Logo ใหม่ ของกลุ่ม C.P. เจ้าของ เทสโก้ โลตัส ในประเทศไทย ล่าสุด มีการ Re-brand Logo ใหม่ จาก เทสโก้ โลตัส ไปเป็น “โลตัส” โดยใช้ชื่อภาษาอังกฤษว่า Lotus’s โดยมี Background เป็นโทนสีเขียวพาสเทล ทำไมถึงเลือกใช้สีนี้ ต้องเปิดตัวในวันนี้ และ ทำไมต้องมีตัว S ต่อท้าย จะลองไปอ่านใจ เจ้าสัวแบบ Mu tech กัน

สีเขียวพาสเทล ตามตำราฮวงจุ้ย

สีเขียวพาสเทล
สีเขียวพาสเทล

เขาว่ากันว่า สีเขียวพาสเทล จะสร้างความนิยมแก่กลุ่มวัยรุ่นคนรุ่นใหม่ เพราะโลกแฟชั่นจะใช้มากสำหรับการตกแต่งที่อยู่อาศัย ห้องนอน ที่ทำงาน สำคัญปัญหาทุกวันนี้คือมีโรคร้ายกันเยอะ อาจมาจากสาเหตุความเครียดเรื่องภาวะเศรษฐกิจ ความวิตกกังวลเรื่องการทำงาน การใช้ชีวิต และสารเคมีบางตัวในสมองทำงานผิดปกติ วิชาฮวงจุ้ยว่าสีเขียวพาสเทลจะแก้ปัญหาทำเลที่ตั้ง สิ่งปลูกสร้างภายในที่ผิดลักษณะ กระตุ้นความสดชื่นและผ่อนคลาย ส่งผลให้ฮวงจุ้ยร้ายโดยไม่ต้องรื้อใหม่ ประหยัดเงิน โดยใช้สีที่วิชาฮวงจุ้ยว่าจะสร้างสมดุลสิ่งชั่วร้าย ป้องกันโรคร้ายต่าง ๆ

Link : จากสีพาสเทลแก้ฮวงจุ้ย

การทำให้ Background ของสีเขียวพาสเทล มั่นใจได้ว่า ต้องผ่านซินแส ที่ดูให้มาเป็นแน่แท้ ผมกล้า Confirm เลยหละ

ทำไมต้องมาเปิดวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2021

วันส่งเจ้ากลับสวรรค์
วันส่งเจ้ากลับสวรรค์

เพราะผ่านตรุษจีนปีใหม่ มาเมื่อวันที่ 12 ก.พ. และวันนี้ 15 เป็นวันดี ชิวซา เป็นวันไหว้รับเจ้ากลับจากสวรรค์ วันฤกษ์มงคลในการทำหรือเปลี่ยนป้ายร้านค้าใหม่

ทำไมต้องมี ‘S อยู่ด้านหลังและสีเหลือง

อ่านใจเจ้าสัว Logo ใหม่
อ่านใจเจ้าสัว Logo ใหม่

น่าจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุดแล้วตอนนี้ คือ Dollar หรือเครื่องหมายตัวนี้แหละ

Dollar
Dollar

ทั้งหมดนี้ก็วิเคราห์ความเห็นส่วนตัวจากคนที่ชอบทางด้าน Mu tech นะครับ หวังไว้สักวันนึงเจ้าสัวอาจจะเข้ามาอ่านนะครับ ว่าผมคิดตรงกันไหม

Webmaster
Anantachai ittiworapong

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *