#Mutech2021  ปีแห่งการตลาดที่ว่ากันด้วยความเชื่อและศรัทธา

#Mutech2021 ปีแห่งการตลาดที่ว่ากันด้วยความเชื่อและศรัทธา

ความเชื่อและความศรัทธาในสิ่งที่ยึดเหนื่ยวจิตใจการใช้โหราศาสตร์ในการทำนายเช่นการดูดวง,วันเดือนปีเกิด,หรือแม้กระทั่งการหาวัตถุมงคล มาเพื่อการแก้ปีชง ยังคงอยู่กับเราแบบเพิ่มขึ้นทุกปี และ เจ้าของเพจเองก็รู้สึกอิน ทางด้านนี้เป็นหลักก็เลยจับเอาทางด้านศาสตร์ของคนสายมู VS มาจับกับสาย Marketing ดูสิว่ามี บริษัท ฯ ไหนบ้างที่ในปี 2021 เริ่มการนำเอาสายมูเข้ามาเกี่ยวข้องกับการทำการตลาดไปดูกัน

Keywords ที่มักจะคุ้นเคย ที่คนเรารู้จักกันโดยส่วนใหญ่ ก็อยู่ประมาณ ดูดวง,ราศี,โชคลาภ,ปีชง,สิ่งศักดิ์สิทธิ์

ในเมื่อเจ้าของเพจ ทำงานเกี่ยวกับ Social listening ก็เลยเอา Keyword ดังกล่าวแล้วลองดูว่า มีบริษัทไหนบ้างที่เอาศาสตร์ทางด้านสายมูมาทำการตลาด

-ข้อมูลนี้กลั่นออกมาจาก Mandala Social listening Tool

Social Listening ที่จับออกมาได้
Social Listening Tool ของ Mandala


90 กว่า % ที่คนทั่วไปจะคุ้นเคย คือ การดูดวง เพราะการดูดวง คือสิ่งที่คนต้องการค้นหาคำตอบบางอย่างเช่น เปลี่ยนงานดีไหม, เนื้อคู่เมื่อไหร่มา, ช่วงนี้ทำไมเจ็บป่่วยบ่อย แต่ในแง่ของการตลาดจะมองข้ามไปเลย หาสินค้าที่เสริมมงคลให้ หรือให้วิธีแก้ไขเลย ลองไปดูตัวอย่าง ประมาณนี้

ฮวงจุ้ย หรือการแก้ทางไม่ดีด้วยการวางของวัตถุมงคลในสถานที่ต่าง ๆ กับ ทิชชู่ โดยการจับมือกับทาง อาจารย์ช้าง ออก สินค้าทิชชู่ และมีรูปหงส์ทอง ไปวางในสถานที่ต่าง ๆ ใช้ทิชชู่ได้ด้วย พร้อมทั้ง ปรับทิศทางฮวงจุ้ยได้ด้วย

เมื่อทิชชู่ เสริมด้วย การรับกับปีฉลู

ศาสตร์แห่งตัวเลข ใครจะรู้ว่าตัวเลขตัวไหนเป็นมงคล ถ้าผูกกับวันเดือนปีเกิดแล้ว ตัวเลขไหนจะสามารถทำให้เรารวย หรือ ไม่มีอุปสรรค์ DTAC เลยนำตัวเลขกับการใช้เบอร์มงคลเข้ามาจับการตลาดกับคนที่ต้องการมูโดยตรง

Dtac เบอร์สวยเบอร์ดี
Dtac เบอร์สวยเบอร์ดี

การไหว้พระรับพรในวันปีใหม่ ศิริมงคลเกิดจากการไหว้พระขอพร ถ้าเป็นการขอพรไหว้พระอย่างไรให้ปัง หรือให้มีมงคล ทางเมืองไทยประกันชีวิตจับตลาดของคนสายมูที่ชอบขอพรไหว้พระสิ่งศักดิ์สิทธิ์นำเข้ามาทำการตลาด และ หากลุ่มเป้าหมายใหม่ ๆ ได้ด้วย

ไหว้พระขอพร กับ การมูต่าง ๆ

โหงวเฮ้ง คือ ตา หู คอ จมูก ปาก ถ้าเขาบอกปากกระจับจะพูดเก่ง จมูกสิงโตจะเป็นเจ้าคนนายคน การจับตลาดแบบใช้เครื่องสำอางค์แล้วแต่งตามโหงวเฮ้ง จะเพิ่มช่องทางสายมูกับกลุ่มลูกค้าใหม่ได้อีก

ไอ้ไข่ หลานหลวงปู่ทวด ผู้ที่ให้โชค ถูกหวย ไม่ผิดหวัง กับการขอพร ต่าง ๆ สายการบินนกแอร์ และ สายการบินอื่น ๆ เริ่ม มาทำสายการบินไหว้พระโดยเฉพาะ

สายการบินกับการไหว้พระขอพร
สายการบินกับการไหว้พระขอพร

การตลาดทางด้าน Mutech ในปี 2021 โดยส่วนตัวเชื่อว่ายังคงมีต่อไปและ น่าจะมีการนำมาปรับใช้กับกลยุทธ์ในทางการตลาดมากขึ้น

สนใจอยากลอง Zocial Eye มีให้ทดลองใช้ฟรี 7 วัน

สามารถเข้ามา Link นี้ ได้เลย มีสอนฟรีด้วย https://idea2mobile.com/2018/wisesight_1.php

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อได้ที่
พี่อ้วนสายมู
www.idea2mobile.com
Call : 0863863896

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *