เฝ้าคู่แข่งเลยดีกว่าเขา Post อะไรวันนี้ ด้วยเครื่องมือ Monitor View ที่อยู่ใน Trend Wisesight หลายคนไม่รู้ว่ามันให้ใช้ฟรี..

เฝ้าคู่แข่งเลยดีกว่าเขา Post อะไรวันนี้ ด้วยเครื่องมือ Monitor View ที่อยู่ใน Trend Wisesight หลายคนไม่รู้ว่ามันให้ใช้ฟรี..

ย้อนไปหลายปี หลายคนคงเคยเล่น Social Dashbord ตัวนึงที่ชื่อว่า Hootsuit ที่มี Dashboard รายงานติดตามการเคลื่อนไหวในช่องทาง Facebook,Twitter,IG ของเราเอง หรือ ไว้ติดตามคู่แข่งขันทางธุรกิจ ที่สามารถ Monitor ดูในแต่ละวันได้ แต่ตอนนี้หลายเครื่องมือของไทยและต่างประเทศ ที่ให้เรา Monitor ส่วนใหญ่ มักจะเริ่มเก็บเงินแล้ว แต่ยังมีอีกหลายคนที่ไม่รู้ว่า มี Monitor View ที่อยู่ใน Trend Wisesight ยังคงให้ใช้ฟรี มีประโยชน์มากทำอย่างไรมาดูกัน

1.ไปที่ Trend Wisesight Login ผ่าน Facebook ให้เรียบร้อย

Trend Wisesight
Trend Wisesight

Login ผ่านด้วย account Facebook ตัวเอง URL นี้ Link

2. เลือก Menu Monitor View

หน้าแรกจะเป็นการรวบรวม Trend ที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน มีแยกหมวดตามหมวดหมู่ของอุตสาหกรรม ว่าคนส่วนใหญ่ติดตามหรือสนใจเรื่องไหนในสังคมที่เกิดขึ้น สามารถใช้ Trend เข้าไปดูแต่ละหมวดได้ จริง ๆ เรื่อง Trends สามารถนำมาประยุกต์กับทางด้านธุรกิจได้ เช่น 3 อย่างประยุกต์ประโยชน์จาก Market Trend (Wise sight Trend) น่าจะมีประโยชน์ต่อวางแผน Marketing Strategy อ่านต่อเพิ่มเติมได้

Monitor Views
Monitor Views

3. ตั้งค่า Social Channel มีให้ใส่ 3 ช่องฟรี ไม่เสียเงิน

Monitor Views
Monitor Views

เราสามารถจะติดตาม Brand เราเอง หรือ คู่แข่งก็ได้ไม่เสียเงิน มีให้ใส่ได้ ถึง 3 ช่อง ได้แก่

Facebook
Instagram
Twitter (X)
YouTube
Tiktok

ถ้าต้องการเพิ่มเติม ก็เพียงเอา Link Affiliate ไปแปะ ให้คนสมัครเข้ามาใช้งานต่อ ง่าย ๆ แค่นี้และใช้ฟรีด้วย ที่สำคัญ สะดวกมาก สำหรับการติดตาม Monitor Brand หรือ คู่แข่งขันในทางธุรกิจ เพิ่มเติมด้านล่าง

Zocial Eye ใช้ควบคู่กันเริ่มต้นเพียง 3000 บาทต่อเดือน มีให้ทดลองใช้ฟรี 7 วัน

สามารถเข้ามา Link นี้ ได้เลย มีสอนฟรีด้วย https://idea2mobile.com/2018/wisesight_1.php

สำหรับ Package ของ Zocial Eye เริ่มต้น 3000 บาทต่อเดือน

สนใจใช้บริการติดต่อได้ที่
พี่อ้วนสายมู
www.idea2mobile.com
Call : 0863863896